Sunday, September 15, 2013

ĐH-HH Khu Vườn Xoài họp măt



Buồi Sinh Hoạt ĐH-Hà Hồi  KHU VƯỜN XOÀI
 để chuẩn bị tổ chức Lễ Mân Côi 2013.
* * * * * * * * *

Như chương trình đã dự định, 

Vào 9 giờ sáng ngày Chủa nhật 15-9-2013, các anh chị em trong BLL-ĐH-HH và đại diện khu Vườn Xoài đã có sự hiện diện tại tư gia Ô. Lê Trung Việt, cựu đại diện ĐH-HH tại Khu Bùi Phát V-Xoài để cùng nhau sinh hoạt và thảo luận về việc tổ chức Mừng Lễ Mân Côi bổn mạng ĐH-HH.

Đến sinh hoạt từ các nơi có Anh Uông Đình Minh, Uông đình Định, Từ Khắc Minh, Chị Nguyễn Thị Kim (Quán), anh Tuấn Hạnh, chị Lệ Thị Thanh Sửu là những vị thuộc Khu VX. và anh Nguyễn văn Quế Trưởng Ban Liên Lạc ĐH-HH.

Đúng 9 giờ 30 ' khi mọi người hiện diện đầy đủ, anh Trưởng Ban LL. tuyên bố lý do , trước khi khai mạc  cộng đoàn cùng đứng lên để đọc kinh xin ơn Chúa Thánh Thần sáng soi , sau đó anh Trưởng đã trình bày việc xin lễ tại Gx. Vườn Xoài vào ngày 06-10-2013 cùng chương trình lễ Mân Côi với cộng đoàn để  mọi người góp ý phân công  trong việc tổ chức, đã được cộng đoàn góp ý và thống nhất, việc phân công đã được ghi vào sổ. 

Đặc biệt trong những vị đến tham dự buổi sinh hoạt đã có 2 vị nhận lời mời gọi của anh Trưởng Ban LL về việc chi phí 200 phần quà bánh ngọt để mời bà con sau thánh lễ  ở lại dự liên hoan mừng lễ.

Buồi sinh hoạt diễn ra thật tốt đẹp trong tình cảm vui tươi sốt sắng của quý vị đến tham dự , và chấm dứt lúc 11 giờ , Anh Trưởng Ban LL đã có lời cám ơn Ô bà Lê Trung Việt đã quý mến tiếp đón và giúp đỡ cho mượn địa điểm để thuận tiện  việc họp mặt hôm nay., và cám ơn 2 vị đã có lòng hảo tâm nhận trách nhiệm chi phí về quà bánh mừng lễ . Xin Chúa trả công đến quý vị.









.

No comments:

Post a Comment