Thursday, September 12, 2013

Chia sẻ Lời Chúa 2 cr 12.9b-10


Chia sẻ Lời Chúa 2 cr 12.9b-10

Tôi rất vui mừng và tự hào vì những yếu đuối của tôi, để sức mạnh của Đức Ki-tô ở mãi trong tôi. Vì vậy tôi cảm thấy vui sướng khi mình yếu đuối, khi bị sỉ nhục, hoạn nạn, bắt bớ, ngặt nghèo vì Đức Ki-tô. Vì khi tôi yếu, chính là lúc tôi mạnh.

Lạy Chúa là Thiên Chúa Cha  , Chúa đã cho Con Một Chúa xuống thế cứu chuộc loài người bằng giá máu Con Chúa, Xin ban cho chúng con nhất tâm son sắt với Người, được sẻ chia phần khốn khó đau thương, chịu đòn đánh tan nat hết cả và mình và hy sinh vác thập giá đến đình Cal-vê, chịu ô nhục trần chuồng và chịu chết, tất tưởi, để được cùng Ngài sống lại vinh quang. Người là Thiên Chúa hằng sống  và hiển trị cùng Chúa, hiệp nhất với Chúa TT. đến muôn thuở muôn đời. A-men./.

No comments:

Post a Comment