Thursday, September 19, 2013

Gx. Nam Hòa Thiếu Nhi với Hội Trăng Rằm



Hãy để những trẻ nhỏ đến cùng Ta, 
vì nước Thiên Đàng là của những kẻ giống trẻ 
Mc (10,14)

Thiếu Nhi Nam Hòa với
ĐÊM HỘI TRĂNG RẦM

































Thiếu Nhi Nam Hòa với
ĐÊM HỘI TRĂNG RẦM
   * * * * *  * * *
Được sự chấp thuận và nâng đỡ của cha chính xứ Nam Hòa Giuse Trần Văn Lưu, vào hồi 18 giờ 00 ngày 19-9-2013 tức ngày Rằm Tháng Tám Quý Tỵ, hơn700 các cháu thiếu nhi nam nữ  và hằng trăm phụ huynh cùng với quý chức HĐMV-Gx đã tề tựu tại thánh đường giáo xứ Nam Hòa để tham dự thánh lễ tạ ơn, mừng Trung Thu cho các cháu thiếu nhi do cha phụ tá Giuse chủ sự.

Sau thánh lễ, Ban tổ chức đã kính mời cha chính xứ Giuse Trần Văn Lưu khai mạc buổi lễ phát quà Trung Thu cho hơn 700 em thiếu nhi cha Phụ tá Giuse Hoàng Minh Liệu đã thay mặt cha chính xứ vì lý do sức khỏe, chủ sự buổi trình diễn văn nghệ của các cháu thiếu nhi tại nhà sinh hoạt.
Buổi liên hoan văn nghệ đuọc quý HĐMV, quý chức và quý  phụ huynh tham gia nhiệt tình và các cháu thiếu nhi đã được dự một buổi vui chơi giải trí thật thỏa đáng với quà mừng trong tay, kết thúc vào lúc 21 giờ trong bầu khí tràn đầy yêu thương của các tâm hồn bé thơ mà Chị Thánh Tiến sĩ Hội Thánh Tê-rê-sa là mẫu guong sáng chói.
Tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho giáo xứ Nam Hòa của chúng con nói riêng, và đa số các giáo xứ trong khắp các giáo phận trên quê hương Việt Nam đã  thực hiện đúng theo đường hướng giáo huấn của giáo hội Công giáo nên ngầy Tết Trung Thu đã trở nên một ngày thật ý nghĩa cả về mặt văn hóa  với truyền thống dân gian Việt Nam và cả về Lời Chúa như Tin mừng thánh Mác-cô ( 10, 14 ).

Xin Thiên Chúa đoái thương đến những tâm hồn các con cháu  của chúng con hôm nay, chúng là những mầm non sẽ làm nên những điều cao đẹp quan trong hay không  trên quê hương đất nước chúng con ở ngày mai , xin cho chúng lớn lên trong tình yêu Thiên Chúa mà biết quý trọng truyền thông, đạo đức, giáo lý để gìn giữ và tô bồi ngày thêm xứng đáng với lòng Chúa ước mong.

Chúng con cầu xin nhờ Đức Giê-su Ki-tô Chúa chúng con , Người là Con Thiên Chúa hằng sống và hiển trị cùng Chúa Cha và Chúa Thánh Thần đến muôn thuở, muôn đời,
A-men
MV-TT-Gx. Nam Hòa
os. Tinh Hoa

























No comments:

Post a Comment