Wednesday, October 9, 2013

Lời Chúa thứ tư ngày 9-10-2013 ( G 1,.21 ; 2, 10b )







LỜI CHÚA TRONG NGÀY

Thân trần truồng sinh từ lòng mẹ, tôi sẽ trở về lòng đất cũng trần truồng. Chúa đã ban cho Chúa lại lấy đi. Người muốn sao nên vậy : Xin chúc tụng danh Chúa. Mình biết đón nhận ơn lành từ Thiên Chúa, còn diều dữ lại không biết đón nhận sao ?

Suy niệm

Chúa Ki-tô ví như cây nho thật mà Chúa Cha đã đem trồng, nếu muốn được sự sống tươi tốt  các cành nho phải luôn gắn kết thì mới sinh hoa trái, chúng con là những cành nho nếu nếu cuộc sống thiêng liêng không gắn kết với Lời Chúa và không thực hiện Lời Chúa dù cho mọi diều lành và điều dữ đến với chúng ta, chúng ta cũng luôn chấp nhận để dâng lên Chúa làm của lễ hy sinh, vì mọi sự Chúa ban cho đều là hồng ân chan chứa.

Cầu nguyện

Lạy Chúa , Chúa đã dủng quyền phép và tình yêu thương để tạo dựng nên loài người và muôn vật và hằng dủ lòng thương xót dìu dắt chúng con, xin Chúa luôn rọi chiếu ánh sáng của Chúa vào tâm hồn chúng con để chúng con hằng trung thành mà tôn thờ Chúa, Chúa là Đáng hằng sống và hiển trị cùng Chúa Cha và Chúa Thánh Thần đến muôn thuở muôn đời A-men





No comments:

Post a Comment