Sunday, June 15, 2014

Gx. Nam Hòa mừng lễ Chúa Ba Ngôi với 69 em Rước lễ lần đâu



HẠNH PHÚC NGÁY RƯỚC CHÚA LẦN ĐẦU
* * * * * * * * *
Lại một ngày thật vui cho Gx, Nam Hòa, cách riêng cho các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi được rước Chúa Giêsu Thánh Thể vào trong tâm hồn lần đầu tiên
Để chuẩn bị tâm hồn cho xứng đáng lãnh nhận hồng ân này, cách đây hai tuần ngày 22-5-2014, các em đã lãnh nhận bí tích giải tội lần đầu, va ngày hôm nay thứ Năm ngày 12-6 lúc 19 giờ, cha Phụ tá đặc trách Thiếu nhi đã giúp các em tĩnh tâm, sau đó hai cha chánh, phó xứ ngồi tòa giải tội cho các em và phụ huynh. Đây là ngày xưng tội lần thứ hai trong đời các em.
Chủ nhật lúc 7 giờ 30' ngày 15-6-2014 Lễ Chúa Ba Ngôi, 69 em Ấu nhi 3 được diễm phúc rước Chúa Giesu Thánh Thể vào trong tâm hồn. Thật cảm động, trước khi lên rước lễ các em đã quay sang phí cha mẹ xin lỗi các đấng sinh thành, sau đó các em bước lên cung thánh rước Chúa Giesu Thánh Thế cùng với ông bà cha mẹ thật trang nghiêm sốt sắng. Từ nay Chúa Giêsu Thánh Thể là nguồn  sự sống nuôi dưỡng linh hồn các em, nguồn sonbg61 nâng đỡ giúp các em xa lánh tội lỗi, gìn giữ tâm hồn các em luôn trong sạch như thánh tre Đa-minh Saviô đã viết trong nhật ký của minhj2 : "Lạy Chúa Giêsu con hứa từ nay không cố tình phạm tội trọng mất lòng Chúa ! " .
Xin cám ơn cha chính xứ, cha Phụ tá, Ban Thường Vụ, quý Soeurs, các anh chị huynh trưởng, giáo lý viên đã chăm lo chu đáo cho ngày hồng phúc này, cũng xin cám ơn các bậc phụ huynh đã góp sức  đôn đốc, nhắc nhở và nenu6 gương sáng cho các em. ước mong sao kỷ niệm ngày rước lễ lần đầu khắc ghi trong tâm trí các em mãi mãi./.
Cộng tác MV-TT-Gx. Nam Hòa
Phêrô Nguyễn Văn Hoàng.
Sau đây là một sồ hình ãnh đã đuọc ghi nhận trong thánh lê









































No comments:

Post a Comment