Sunday, December 8, 2013

Sinh hoạt ĐXT-Saigon 7-12-2013

Thánh Tê-rê-sa bổn mạng



        Thánh nữ Têrêsa
        * * * * * * * * *
Đóa Hồng trinh nhữ Tê-rê-sa
Tiến sĩ đưa đường đến Nước Cha,
Phó tác tâm thành ngưòi bé mọn,
Noi gương Rất Thánh Mẹ Ngàn Hoa .
Tâm hồn cao cả hòa thương mến,
Lòng trí vững bền  sống vị tha.
Tươi nở nụ cười , lau suối lệ,
Yêu người, kính Chúa, khúc hoan ca./
* * * * * * * * *

Như chương trình đã gửi đến quý ACE thành viên Clb-DXT-Sg 
Vào lúc 8 giở 30 ngảy 07-12-2013 các anh chị em trong Clb-ĐXT-Sg  ở gần nhất đã có mặ tại khuôn Gx. Nam Hòa để chuẩn bị đón tiếp quý khách và  ACE từ xa về dự buổi sinh hoạt tất niên 2013 cũng là buổi sinh hoạt cho năm phụng vụ mới, về tham dự hôm nay gồm anh chị Xuyến mang theo cả một cháu nội 1 tuổi, anh Chuyên, anh Vĩnh An và nhóm bạn, anh Cao Thái, Hương Quê, một số vì bận công tác xa như ATM và DST, KH,. . .không về đuọc và đã báo vắng.
Đúng 9 giờ, Chủ nhiệm HQ.  hướng dẫn cộng đoàn chầu Thánh Thể tại nhà thờ  khai mạc buổi sinh hoat với chương trình 1/2 giờ để cảm tạ và xin ơn hiệp nhất trong mọi sinh hoạt của Clb- Nhà, cộng đoàn tiếp tục xuống phòng sinh hoạt Gx. để chia sẻ kinh nghiệm những công tác đã thực hiện trong tháng trước và triển khai những việc sẽ thực hiện vào dịp cuối năm và chương trình sáng tác thi ca, bài viết đón xuân mới của  tết Quý Ngọ 2014.
Nhóm anh Vĩnh An đã thuyết trình đề tài về " Học để biết yêu" theo chương trình của  Giáo lý Công Giáo đã đuọc cộng đoàn chú trong quan tâm theo dõi và đóng góp lời bình, ý kiến thật sôi nồi nên buổi sinh hoạt tuy không đông  nhưng cũng đã kéo dài thêm 30' mới kết thúc bằng đọc kinh bế mạc buổi sinh hoạt vào lúc 11 giờ 30' trong tinh thần sốt mến vui tươi.
 xin mời Cả Nhà chia sẻ và chờ đón biên bản b/c do chị Maria X chuyển giao chi Anna Kim Hoa tường trình rõ nét hơn
Trân trọng
Jos.Hương Quê

Một sự kiện mới đi qua còn đậm dấu ấn trong
ACE - DXT-Saigon
 








No comments:

Post a Comment