Thursday, December 19, 2013

GĐPÂ-TGP-Saigon họp định kỳ tháng 12-2013




Vào lúc 8 giờ 30 ngày thứ ba 17-12-2013 tại Gx. An Phú hạt Tân Định đã diễn ra buổi sinh hoạt định kỳ của HH-GĐPÂ-TGP Saigon do cha Trưởng Ban Đặc trách HH-GĐPÂ-TGP-Saigon Giuse Nguyễn Văn Thanh chủ sự, cha Phêrô Lê Hoàng Chương Phó Ban Đặc Trách bận công tác mục vụ không thể tham dự, và các anh chị em cùa 11 BCH-GĐPÂ các giáo xứ trong TGP gồm trên 40 người

Sau giờ chầu Thánh Thể 30' tại nhà chầu c riêng của gx.An Phú buổi sinh hoạt đã được cha Giuse Trưởng Ban ĐT khai mạc với kinh Chúa Thánh Thần và anh Trưởng GĐPÂ-TGP. GB. Nguyễn Inh đã giới thiệu chương trình sinh hoạt. cũng như kính mời cha Trưởng Ban ĐT. triển khai các vấn đề quan trọng cùa việc tổ chức lễ tạ ơn mừng lễ Thánh Gia Thất bổn mạng HH-GĐPÂ-TGP-Saigon vào ngày 28-12-2013

Buổi sinh hoạt đuọc triển khai rộng rãi và tiếp thu nhiều ý kiến và sự phân công phân nhiệm trong việc tổ chức Thánh lễ Tạ Ơn vào dịp kỷ niệm 10 năm HH-GĐPÂ-TGP được Đức Hồng Y GB. Phạm Minh Mẫn ký quyết định thành lập và ban quy chế riêng ngang hàng với các hiệp hội Công Giáo Tiến Hành trong TGP-Saigon.
 Buồi sinh hoạt đuọc ghi nhận đầy đủ trong biên bản do chị Thư ký đảm trách. và kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày trong bầu khí vui tuôi , hân hoan đón mừng Mùa Giáng Sinh và chuẩn bị cho ngày đại lễ của HH-GĐPA-TGP Saigon.

Xin Thiên Chúa là Cha toàn năng, và Chúa Con  đem ơn cứu độ cho nhân loại cùng Chúa Thánh Thần luôn phù trợ cho giáo hội công giáo, cách riêng cho HH-GĐPÂ chúng con để chúng con biết chu toàn sứ vụ loan báo Tin mừng Cứu độ của Chúa Cứu Thế đến cho muôn dân, nhất là đến với các anh chị em ở xung quanh chúng con còn chưa đuọc tiếp nhận ánh sáng Phúc Âm để chúng con nối tiếp với những cánh tay của các vị mục tử mà tôn vinh, làm sáng danh và rao truyền Nước Chúa đến muôn dân như lòng Chúa ước mong.
Chúng con cầu xin nhờ Đưc Giê-su Ki-tô Chúa chúng con, Người là Thiên Chúa hằng sống và hiển trị cúng Chúa Cha và Chúa Thánh Thần đến muôn thuở, muôn đời. A-men.
Sau đây là một vài hình ảnh của buổi sinh hoạt đã ghi nhận.
MV-TT-GX-Nam Hòa
Jos. Tinh Hoa











Thi ca Công giáo

HIỆP HỘI GIA ĐÌNH PHÚC ÂM
* * * * * * * * *
Lãnh ý Cha chung mời gọi ta
Tham gia hiệp hội địa phương nhà
Khiêm cung suy niệm gương lành Mẹ
Sốt sắng thực thi thánh ý Cha
Men lửa Phúc Âm luôn tỏa sáng
Nguồn ơn Cứu Độ mãi lan xa.
Hòa bình thế giới xây bền vững
, Viễn ảnh Nước Trời rộng lan ra. . .
* * * * * * * * *
Thế Kiên Đominic


Bài họa của Hương Quê
* * * * * * * *







No comments:

Post a Comment