Monday, February 13, 2017

Thánh lễ Ngày Quốc tế bệnh nhân Gx. Nam Hòa 12-2-2017

  Quốc tế  bệnh nhân Gx. Nam Hòa 12-2-2017





Vào hồi 10g00 ngày Chúa nhật Tuần 6 TN-A, Cha chánh xứ Nam Hòa Giuse Trần Văn Lưu đã chủ sự thánh lễ cầu nguyện cho các bệnh nhân trong giáo xứ theo tinh thần ngày Quốc tế bệnh nhân hằng năm vào dịp lễ kính Đức Mẹ Lộc Đức.
Với các bài đọc và Tin mừng :
Thánh vịnh tuần II.Hc 15,16-21.,1 Cr 2,6-10., Mt 5, 17-37 hay ( Mt 5,20-22a.27-28.34a.37)

Từ trước lễ, Quý chức HĐMV và Quý chức của các giáo họ đã tề tựu tại trước thánh đường để đón tiếp và hỗ trợ các bệnh nhân từ khắp các giáo họ trong giáo xứ về dự thánh lề, nhất là vì Quý cha Chánh, Phó xứ  đã chuẩn bị chương trình giải tội để các bệnh nhân sốt sắng xét mình và chịu các phép Cáo Giải cũng như Sức Dầu để lãnh ơn giao hòa với Thiên Chúa và đón nhận Mình Thánh Chúa trong thánh lễ hôm nay.
Một số hình ãnh đã ghi nhận trong dịp này tại thánh đường Gx. 

Mời quý vị chia sẻ 
































LỜI CẦU NGUYỆN
* * * * * * * * *
Xin Thiên Chúa đoái thương đoàn chiên giáo xứ chúng con từ khi xây dựng giáo xứ Nam Hòa đến thời điểm này.

Nhất là quý vị bệnh nhân trước đây cũng đã từng tham gia các công tác mục vụ, bác ái từ thiện và là các thành viên của các đoàn thể , ca đoàn cũng như  các thành viên HĐMV tiền nhiệm ở giáo xứ chúng con đã đóng góp tinh thần vật chất và hết lòng phục vụ . 

Đức Mẹ đã từng ban nhiều ơn lành cho các bệnh nhân tại Thánh địa Lộ Đức, Pha-ti-ma...thì cũng thương đến đoàn chiên  Nam Hoa chúng con không có điều kiên đến các Thánh địa xa xôi,  nhưng luôn hướng lòng trông cậy về Mẹ từ bi lân tuất.

Chúng con cầu xin nhờ Thánh  Mẫu Mân Côi chuyển cầu cùng  Chúa Giê-su Ki-tô là Thiên Chúa và Chúa chúng con.
 A-men




Viết bài     : Jos. Tinh Hoa
Chụp hình : J. Lương Chuyên

No comments:

Post a Comment