Wednesday, May 11, 2016

Sinh hoạt định kỳ tháng 5-2016 Đồng Xanh Thơ Saigon



Sinh hoạt định kỳ tháng 5-2016 Đồng Xanh Thơ Saigon
Được thực hiện vào sáng Thứ Bảy 30-4-2016 – Vì lý do thời tiết, đã kịp thời  thông báo đến quý thân hữu  tập trung tại Nhà Thờ Chí Hòa để kết hiệp với cộng đồng của bà con  giáo hạt Chí Hòa vào lúc 9 giờ , cộng đoàn ĐXT đã hiệp thông sốt sắng với chương trình giờ chầu Thánh Thể này và kết thúc 10 giờ .
Tiếp theo BCN và quý  ACE đã cùng nhau họp mặt tai hoa viên giáo xứ Chí Hòa ,sinh hoạt giao lưu, trao đổi một số sáng tác thi ca chủ đề Năm Thánh Lòng Thương Xót và việc gửi bài , tuyển chọn những tác phẩm mới để thực hiện tập thơ mang tên “Rợp Bóng Mây Trời” như chương trình sinh hoạt tháng trước đã đề cập. Bác Chủ nhiệm cũng cám ơn Admin ĐXT tác giả Cao Thành Thái đã cố gắng phục hồi trang Web của ĐXT để chúng ta tiếp tục “có đất dụng võ ” và dễ bề giới thiệu thi ca Sốn g Đạo với ngoài đời. Dịp này Bác chủ nhiệm cũng nhắc nhớ cộng đoàn, nhất là chị Thủ quỹ quan tâm để  yểm trợ Admin đóng góp mặt chi phí hàng năm của trang Web ĐXT.
Tiếp theo là bàn thảo chuyến thăm viếng tham quan, giao lưu vào ngày Thứ Bảy 04-6-2016 tại Đan viện Xi-tô Nữ thuộc khu vực Giáo xứ Ngọc Đồng Hố Nai Đồng Nai như kỳ sinh hoạt trước đã đề xướng,  Ban tổ chức sẽ tham khảo các điều kiện di chuyển, lịch sinh hoạt. . . khi có chương trình cụ thể sẽ gửi thông báo đến quý vị và quý thân hữu trước 2 tuần, xin mời theo giõi và tích cực tham gia .
Hiên diện trong buổi chầu Thánh Thể để đón nhận ơn Toàn Xá tại giáo điểm Nhà Thờ Chía Hòa của ACE ĐXT-Saigon hôm nay có quý tác giả : Xuân Phúc, An Thiện Minh, Dzuy Sơn Tuyền, Lương Chuyên, Maria Xuyến, Kim Hoa.  Madelen Thy, Bảo Yến,  Thanh Hiền, Võ Thành Nhơn và Hương Quê, một số vị vì lý do cao niên, sức khỏe, thời tiết đã cáo vắng và hiệp thông cầu nguyện.
Trước khi chia tay, tác giả Xuân Phúc đã chia sẻ với cộng đoàn một cảm nghiệm rất sống động mà hôm nay là đúng 41 năm, bản thân và toàn gia đã được sự an bình trong sự quan phòng  của Thiên Chúa .
Chúng con cảm tạ Hống Ân Thiên Chúa vì chúng con đã được sự soi sáng của Chúa Thánh Thần mà có được buồi sinh hoạt đặc biệt này. Xin Ngài luôn bổ sức cho chúng con- Amen.
Tm BCN-ĐXT-Saigon
Jos. Hương Quê



                                                                     





















               


No comments:

Post a Comment