Sunday, January 19, 2014

Mừg Lễ Thánh Gia Thất và kỷ niệm 10 năm thành lập




MỪNG LỄ THÁNH GIA THẤT BỔN MẠNG VÀ 10 NĂM THẢNH LẬP
Hiệp Hội Gia Đìn Phúc Âm TGP-Saigon.
* * * * * * * * *

Sán nay  28-12-2013 từ 8 giờ 30'các thành viêe thuộc Hiệp Hội Gia Đình Phúc Âm TGP-Saigon đả tề tựu đông đủ tại hoa viêe Gx. A Phú hạt Tân Định số 205/40 Trầa Văn Đang Q.3 Tp-HCM để hiệp cùng quý cha và quý khách chào đón Đức Cha Phụ tá Phê-rô Nguyễn Văa Khảm về chủ sự thánh lễ tạ ơn mừng lễ Thánh Gia Thất và cũng là kỷ iệm 10 năm Đức  Hồg Y  TGM. GB. Phạm Minh Mẫn ký sắc lệnh thành lập Hiệp Hội  Gia Đình Phúc Âm

Về đồng tế thánh lễ có quý cha chính xứ kiêm linh huớg GĐPÂ-Gx. Nam Hòa, cha chính xứ Tử Đình, cha khách, và 2 cha đặc trách HH.-GĐPÂ-TGP Giuse Nguyễn Văn Thanh chính xứ Bình Thuận,  cha Phê-rô Lê Hoàng Chương chính xứ An Phú và quý HDF9MV-Gx. và bà con giáo dân An Phú,  tất cả vào khỏan trên 200 người .

Gần đến giờ lễ được tin Đức Cha Phê-rô vì lý do sức khỏe không đến chủ tế được, do đó cha Giuse Truởng Baa Đặc Trách đã chủ tế và khai mạc thánh lễ vào lúc 10 giờ sau khi các thành viên GĐPÂ đã sinh hoạt tổng kết đại hội do cha Phêr-rô Lê Hòang Chươg Phó Baa Đặc trách GĐPÂ-TGP chủ sự

Sau khi rước thánh giá nến cao từ Nhà Sinh oạt Gx, lên cung thánh, cha Giuse Đặc trách đã long trọng tuyên bố khai mạc Thánh lễ Tạ Ơn , kỷ niệm 10 năm thành lập và dâng lên Thiên Chúa , Thánh Gia Thất  lời cảm tạ mà Ngài đã  ban cho HH-GĐPÂ-TGP nói chung, cách riêng Đức Hồg Y GB. Phạm Minh Mẫm đã ban sắc lệnh thàh lập., cha cũng không quên nói lên lời tri ân quý cha đã sáng lập tiên khởi GĐPÂ và cha già cố Giuse Maria nguyên đặc trách HH- GĐPÂ hiện đang nghỉ hưu, và dưỡng bệnh tại Gx. Tân Thái Sơn và quý ân nhân tân cựu, xa gần.

Sau tháh lễ cha Phó Ban đã bày tỏ tâm tình cám ơn cha Trưởg Ban, quý cha linh huớng các xứ đòan và cha khách cùng tòan thể anh chị em thành viên các nơi đã về tham dự và hiệp thông, dâng thánh lễ sốt ság và long trọng  và kính mời quý cha, quý cộg đòan dự buổi tiệc liên hoan mừng bổn mạng để kỷ iệm 10 thành lập .
Trong liên hoan có chương trình văn nghệ tự biên tự diễn của các xứ đoàn và khách mời để chia sẻ niềm vui mừng kỷ niệm 10 năm thánh lập HH-GĐPÂ-TGP.

Sâu đây là một số ình ản đã ghi nhận. do MV-GĐPÂ-TGP-Saigon Tinh Hoa phụ trách viết bài và hình ảnh..































* * * * * * * * *
Thi ca công giáo

Ca dao mới

Muốn cho cuộc sống an bình
Tam gia sinh hoạt Gia Đình Phúc Âm
- - - - 

KẾT BẠN TRUYỀN THÔNG
* * * * * * * * *
Thân thương ! Thắm thiết mến chào
Tài danh giáo phận đi vào truyền thông
Bao nhiêu vất vả nhọc nhằn
Tình yêu Thiên Chúa nối vòng tha nhân
Đam mê định hướng quyết tâm
Ngôi Ba Thiên Chúa thánh ân hộ phù,
Tinh thần phục vụ khiêm nhu
Vượt lên tất cả, cho dù chông gai
Truyền thông cất bước đăng đài
Ngọn cờ truyền giáo chớ phai sắc mầu
Rao truyền Lời  Chúa cao sâu
Phúc âm chuyển tải địa đầu, chân mây
Đi đâu ! con quyết theo Thầy./.
* * * * * * * * *
Jos. Tinh Hoa






















No comments:

Post a Comment