Saturday, April 6, 2013



Buổi sinh hoạt CLB-DXT-Saigon tháng 4-2013
Sáng nay lúc 9 giờ khi tất cả quý thân hữu đã hiện diện tại Clb-Gx Nam Hòa theo nội dung thư mời sinh họa hàng tháng của Ban Chủ nhiệm Clb-ĐXT-Saigon, chủ nhiệm Hương Quê đã hướng dẫn cộng đoàn lên nhà chầu Thánh Thể riêng của gx để kính viếng Mình Thánh Chúa và cầu nguyện cùng tạ ơn,ngheTin mừng theo thánh Mac-cô 16,9-15 và lời suy niệm ; quý thân hũu tiếp tục hiệp thông trong lời cầu nguyện sau đây ;
Lạy Chúa Giê-su Phục Sinh, Chúa muốn ban sức sống mới cho mọi người, mọi vật. Xin cho chúng con biết đón nhận sức sống của Chúa, để mọi người và mọi vật được bình an và hạnh phúc.
Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giê-su Ki-tô Chúa chúng con, Người hằng sống và hiển trị cùng Chúa Cha va Chúa Thánh Thần đến muôn thuở, muôn đời a- men.
Tiếp theo cộng đoàn xuống sinh hoạt tại phòng hội họp của HĐMV-GX theo chương trình thường lệ với quý thân hữu Hương Quê, Dzuy Sơn Tuyền, An Thiện Minh, Maria Xuyến, Vĩnh An, Thu Hương, Cao Thành Thái, Nguyễn Thanh Nghị và Lê Thy Hoa, vì hôm nay Quý Cha bận công tác mục vụ  nên không có mục chia sẻ Lời Chúa. Chị thư ký Kim Hoa bận việc nên chị thủ quỹ  phụ trách ghi biên bản mọi chi tiết trong buổi sinh hoạt và sẽ có báo cáo sau.
Buổi sinh hoạt kết thúc vào lúc 11 giờ trong tinh thần vui tươi phấn khởi của ngày thứ Bảy đầu tháng 06-4-2013cũng là ngày thứ Bảy trong tuần Bát Nhật mừng Chúa Phục Sinh.
Chủ nhiệm Clb-ĐXT-Saigon
Jos. Hương Quê

Bài thơ vui sau buổi sinh hoạt

Clb-ĐXT-Saigon tự trào
* * * * * * * * *
Bộ lạc Đồng Xanh mải miết thơ
Saigon thi hữu tựa trong mơ
Hương Quê khua mõ như hành khất
Cao Thái Ad-min mạng vẫn chờ
Xuyến Xuyến , Hoa Hoa thư ký, Quỹ
Sơn Tuyền - An Thiện rất cao cơ !
Lương Chuyên phó nháy , luôn luôn liếc
Xuân Phúc, Thu Hương giòng giống thơ./.
Jos. Hương Quê

No comments:

Post a Comment